อาร์เซนอล ไม่ปล่อย ปาร์เตย์ หน้าหนาวแม้มีข่าวกับมิดฟิลด์หลายราย

โธมัส ปาร์เตย์ กถูกคาดหมายว่าจะโดนปล่อยตัวออกจาก อาร์เซนอล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่นักข่าวของ ฟุตบอลอินไซเดอร์เ เชื่อว่านักเตะรายนี้จะได้อยู่กับทีมต่อไป

ปีเตอร์ เคย์ นักข่าวจากเว็บไซต์ ฟุตบอลอินไซเดอร์ มองว่า อาร์เซนอล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก จะไม่ปล่อย โธมัส ปาร์เตย์ ออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมแม้ว่าพวกเขาจะมีข่าวกับกองกลางชั้นดีหลายรายก็ตาม

ผลบอลสด

กอนหน้านี้มีการคาดการณ์กันว่า เดอะกันเนอร์ส อาจจะผ่องถ่ายนักเตะอีกครั้งในเดือนกมราคม โดย 1 ในนั้นคือ โธมัส ปาร์เตย์ เพื่อระดมทุนซื้อกองกลางตัวรับเพิ่มเติม โดยพวกเขามีข่าวกับ ดักกลาส ลุยซ์ ของ แอสตัน วิลลา รวมทั้ง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด

อย่างไรก็ตาม เคย์ มองว่า อารืเซนอล จะเก็บกองกลางรายนี้เอาไว้ต่อไป โดยไม่มีความตั้งใจจะขายให้ทีมอื่นอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

“แม้จะมีข่าวลือออกมาว่า โธมัส ปาร์เตย์ อาจจะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ แต่ มิเกล อาร์เตต้า ไม่มีความตั้งใจที่จะขายเขาให้กับทีมอื่น”

“มันมีข่าวลือมาตลอดว่า ปาร์เตย์ ไม่มีความสุขเพราะไม่ค่อยได้ลงสนามช่วยทีม ผมอยากจะบอกเลยว่า มันไม่เป็นความจริง ตอนนี้ยังไม่มีแผนที่จะมานั่งคุยกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ตามในช่วงซัมเมอร์ อาจจะออกมาเป็นอีกแบบหนึ่งก็ได้”

ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com
bizdeal.info: ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *