เบลลิงแฮม สุดเจ๋ง สวมบทพระเอก ‘เอล กลาซิโก้’ ครั้งแรก

ผลบอลสด

จู๊ด เบลลิงแฮม ได้รับคำชมล้นหลาม หลังระเบิดฟอร์มเป็นพระเอกต่อเนื่อง ล่าสุดสังหาร 2 ประตูในช่วงชี้เป็นชี้ตาย พา เรอัล มาดริด แซงสยบ บาร์เซโลน่า อย่างระทึก 2-1

บรรดาสื่อ, นักวิจารณ์ และกระทั่งแฟนบอล ต่างรุมยกย่อง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ที่ยังคงระเบิดฟอร์มเป็นพระเอกของทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสังหาร 2 ประตูในช่วงชี้เป็นชี้ตาย พาต้นสังกัดแซงสยบ บาร์เซโลน่า อย่างระทึก 2-1 เกม เอล กลาซิโก้ เมื่อวันเสาร์

ผลบอลสด

เกมผ่าเมืองของแดนกระทิงดุ เมื่อ 28 ต.ค. บาร์ซ่า หวิดเป็นฝ่ายกำชัย เมื่อขึ้นนำได้ก่อนจาก อิลคาย กุนโดกัน ตั้งแต่ต้นเกม น.6 แต่แล้วในช่วงท้ายเกม เรอัล มาดริด ก็พลิกแซงเข้าป้ายกำชัย 2-1 จากการเหมาซัดของ เบลลิงแฮม น.68 และทดเจ็บ 90+2

สองประตูล่าสุดนี้ทำให้กองกลางทีมชาติอังกฤษที่เคยเป็นเป้าหมายของทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงไปแล้วถึง 13 ประตูจากการเล่นให้ เรอัล มาดริด 13 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อซัมเมอร์ และเป็นลูกที่ 10 ในลา ลีกา จนนำดาวซัลโวอยู่ในตอนนี้

หลังจบเกม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีมชุดขาว กล่าวชมกองกลางวัย 20 รายนี้ว่า

เราต่างก็เซอร์ไพรส์กับระดับของเขา โดยเฉพาะในแง่ของการส่งอิทธิพลของเขาต่อทีม”

“เขาพยายามวิ่งตั้งแต่หลังมาหน้า สิ่งที่เซอร์ไพรส์ในวันนี้คือลูกยิงของเขา เพราะเขาไม่ได้ยิงเยอะจากจังหวะยิงไกล ครั้งนี้เขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก เขาสามารถยิง 20-25 ประตูได้ง่ายๆ เลย เราไม่ได้มองว่าเขาคือตัวจบสกอร์ แต่เขาสำคัญกับเรามาก เขายิงให้เราได้เยอะ แต่เราก็คาดหวังประตูจากบรรดากองหน้าด้วย”

“เขาเหมือนทหารที่ผ่านสงครามมาแล้ว ทัศนคติของเขาสุดยอดมาก ยิ่งเข้าใกล้กรอบเขตโทษเท่าไหร่ เขายิ่งดีขึ้นเท่านั้น เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ ผมไม่รู้ว่าวันหนึ่งข้างหน้าเขาจะคว้า บัลลง ดอร์ รึเปล่า ผมไม่ได้ใส่ใจ”

ด้านสื่อแทบทุกสำนักก็นำภาพของ เบลลิงแฮม ขึ้นหน้าปก พร้อมกับพาดหัวถึงชัยชนะของ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะสื่อในอังกฤษ ที่แม้ว่าวันเดียวกันนี้จะมีประเด็นใหญ่อย่างการแพ้ เชลซี คาบ้าน และชัยชนะของ อาร์เซน่อล ที่มีแฮตทริกของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นส่วนสำคัญ

ยังมีการเผยว่า แฟนบอลจำนวนกว่า 95% ได้ลงคะแนนโหวตให้ เบลลิงแฮม เป็นนักเตะอังกฤษคนถัดไป ที่จะคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม Golden Boy award ต่อจาก เวย์น รูนี่ย์ ปี 2004 และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปี 2014

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.90min.com
bizdeal.info : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *